73-image034

งานติดตั้งผ้าม่านตาไก่ ผ้ากันแสงแดด Condo Regent Home 7

คงจะดีไม่น้อยหากเรามีคอนโดสวย ๆ ทำเลดี บรรยากาศน่าอยู่และสามารถตกแต่งห้องได้ตามใจชอบ ด้วยไอเดียงานตกแต่งภายในตามที่เราต้องการทั้ง เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ของตกแต่งหรือแม้กระทั้งของสะสมสุดโปรด รวมทั้งผ้าม่านที่เข้าชุดกับสีของห้องเช่นสีโทนกลางที่ให้ความเย็นสบาย นุ่มลึก น่าหลงใหล ดังเช่น สีเทา, สีดำ หรือแม้แต่สีขาวที่ตรงข้ามกับสีดำเมื่อนำมาผสมกันด้วยไอเดียที่เก๋ไก๋แปลกใหม่ก็ทำให้ห้องดูมีมิติ เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความหรูหรามีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ในที่นี้เราจะแนะนำงานติดตั้งผ้าม่านตาไก่ ผ้า Black Out กันแสงแดด 100%, รางชุบไทเทเนียม, วอลเปเปอร์ลายเรียบ สีขาว Condo Regent Home 7 ถนนสรรพาวุธ ซอย 2 เขตบางนา กรุงเทพมหานคร


ผ้าม่านตาไก่ดีไซน์สวยด้วยลวดลายที่เป็นธรรมชาติเข้ากับผนังสีขาวได้เป็นอย่างดี

รางชุบไทเทเนียมให้ความรู้สึกเหมือนเหล็กดูเย็นสบาย สะอาดตา ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา

วอลเปเปอร์ลายเรียบ ตัวอย่างเช่น ในรูปนี้คือลายใบไม้ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับผนังห้องสีขาวและผ้าม่านได้เป็นอย่างดีทำให้ห้องดูสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน

ผ้าม่านตาไก่ เป็นผ้า Black Out กันแสงแดด 100% คุณสมบัติสุดพิเศษของผ้าม่านที่กันแสงแดดได้ถึง 100% ช่วยป้องกันความร้อนที่จะผ่านเข้ามาในห้องทำให้ห้องเย็นสบายตลอดทั้งวัน

งานติดตั้งผ้าม่านตาไก่ ผ้า Black Out กันแสงแดด 100%, รางชุบไทเทเนียม, วอลเปเปอร์ลายเรียบ สีขาว Condo Regent Home 7 บางนา โดดเด่นด้วยผ้าม่านกันแสงแดดและวอเปเปอร์ลายเรียบดูกลมกลืนกับตัวห้องสะท้อนถึงตัวตนของเจ้าของห้องได้เป็นอย่างดี หากใครสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาได้ ตามที่อยู่ข้างล่างนี้

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook :Decorsiam
แผนที่ร้าน