74-image041

งานติดตั้งม่านตาไก่และฉากกั้นห้องญี่ปุ่นในโครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม

ผ้าม่านถือได้ว่าเป็นของตกแต่งภายในที่หลายบ้านนิยมใช้กัน ทั้งผ้าม่านตาไก่ ผ้าม่านจีบหรือผ้าม่านพับ โดยสามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมโดยผ้าม่านแต่ละประเภทยังมีสีสันและลวดลายที่แตกต่างกันไป ข้อสำคัญที่ลืมไม่ได้ในการเลือกผ้าม่านมาตกแต่งบ้านที่นอกจากจะต้องคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าแล้วยังต้องคำนึงถึงสีสันหรือลวดลายที่ควรเลือกให้เข้ากับตัวบ้านเพื่อความสวยงามสบายตาอีกด้วย สำหรับบ้านในโครงการมัลดีฟส์ เช่น บ้านที่มีสีขาวและน้ำตาลเป็นหลัก ผ้าม่านก็ควรมีสีสันที่เข้ากับตัวบ้านดังนั้นงานติดตั้งผ้าม่านจึงเป็นงานตกแต่งภายในที่ทุกคนควรคำนึงถึง นอกจากนี้ยังมีฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่นที่ใช้กั้นเพื่อแบ่งห้องให้มีพื้นที่เป็นสัดส่วนมากขึ้นก็ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพการใช้งาน
สำหรับในบทความนี้เราขอเสนองานติดตั้ง งานติดตั้งม่านตาไก่และฉากกั้นห้องญี่ปุ่น ดีไซน์สวย ในโครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม ตั้งอยู่ที่ ถ.บางนา-ตราด กม.10.5 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


บ้านดีไซน์สวยในโครงการมัลดีฟส์ ปาล์ม

งานติดตั้งผ้าม่านตาไก่ที่ประณีต สวยงาม เรียบร้อย

ผ้าม่านตาไก่สีสวยในโทนอบอุ่นให้ความรู้สึกสบายตาน่ามองและเข้ากับผนังบ้านสีขาวได้เป็นอย่างดี สีน้ำตาลที่ตัดกับสีส้มอ่อนของผ้าม่านช่วยเพิ่มลูกเล่นให้ผ้าม่านดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น

ลายน่ารัก ๆ บนตัวผ้าม่านดูดีมีสไตล์

ผ้าม่านที่มาพร้อมกับสายรวบผ้าม่านเข้าชุดกัน

ฉากกั้นแบบญี่ปุ่นที่ดูกลมกลืนไปกับตัวบ้าน

ผ้าม่านพับสวยเก๋เหมาะกับตัวบ้าน

ฉากกั้นแบบญี่ปุ่นแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วน
งานติดตั้งผ้าม่านคงเป็นเรื่องใกล้ตัวที่ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป หากคุณสนใจสอบถามรายละเอียดสามารถติดต่อมาได้ตามที่อยู่ข้างล่างนี้

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook :Decorsiam
แผนที่ร้าน

Save