69-image077

ความหรูหราสร้างได้ง่ายๆ ด้วยผ้าม่าน ที่ เดอะ คอนเนค 10

ที่เดอะ คอนเนค 10 ซอยแบริ่ง 58 ถนนสุขุมวิท 107 นั้น ร้านของเรามีโอกาสเข้าไปให้บริการลูกค้าหลายราย เพราะลูกค้าบอกกันปากต่อปาก และร้านของเรามีผ้าม่าน รางและวัสดุอุปกรณ์ให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ ทำให้สามารถตอบสนองความพึงพอใจของท่านเจ้าของบ้านได้ทุกระดับ สำหรับงานที่บ้านในเดอะคอนเนค 10 วันนี้ จะเน้นการติดตั้งผ้าม่านจีบและม่านพับ พร้อมระบบม่านสองชั้นคือมีชั้นม่านผ้าโปร่งด้วย เพิ่มความหรูหราให้กับบ้านพักอาศัยที่ไม่ต่างจากห้องพักตามรีสอร์ทหรือโรงแรมชั้นนำ เริ่มด้วยรางชุบสี Darksilver ที่ให้ความสวยงามแบบเคร่งขรึม และมีหัวตะกร้อปิดท้าย เพิ่มความสง่างาม

เจ้าของบ้านเลือกการตกแต่งด้วยผ้าม่านรูปแบบลักษณะเดียวกัน เพื่อเน้นความกลมกลืนและเข้ากันได้ของบริเวณต่าง ๆ ในตัวบ้าน จะมีสีสันและลายของผ้าม่านเท่านั้นที่มีความต่างกันระหว่างชั้นล่างและชั้นสอง กล่าวคือชั้นล่างนั้น เจ้าของบ้านต้องการเน้นความโปร่งโล่ง ผ้าม่านที่เลือกจึงมีสีเทาอ่อน ๆ เป็นผ้าไหมสีเทาลายทาง ส่วนชั้นบนนั้น เจ้าของบ้านเน้นความอบอุ่นสไตล์สีเอิร์ทโทน จึงเลือกผ้าม่านสีน้ำตาล

ม่านโปร่ง มีส่วนช่วยเน้นความสวยงามของผ้าม่านจีบได้อย่างสมบูรณ์ เพราะมีสีสันที่ขาวโปร่ง ทำให้เน้นสีของผ้าม่านได้สวยเด่นชัดมากขึ้น เมื่อปิดชั้นผ้าม่านโปร่งไว้ ก็ทำให้ได้รับแสงสว่างที่ดีจากธรรมชาติอีกด้วย

ภาพแสดงรางผ้าม่านชุบไทเทเนียม สี Dark Silver หัวตะกร้อช่วยสร้างความหรูและสง่างามให้กับชุดผ้าม่าน


ผ้าม่านแบบโปร่งแสงทำให้มองเห็นทิวทัศน์ด้านนอกได้ลาง ๆ


คุณภาพของแสงสว่างจากภายนอกที่ดูนุ่มนวลเมื่อผ่านชั้นผ้าม่านโปร่ง

การตกแต่งภายในบ้านชั้นล่าง เจ้าของเลือกโทนสีเทา ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook :Decorsiam
แผนที่ร้าน