75-image053

งานติดตั้งมู่ลี่อลูมิเนียม ป้องกันแสงได้ดี ร้านอาหาร บางเขน

งานตกแต่งภายในเป็นงานที่สามารถทำได้ทั้งบ้าน, อาคาร, สำนักงานต่าง ๆ หรือร้านอาหารบรรยากาศดี ๆ ที่มีการเน้นงานตกแต่งภายในเพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศในการรับประทานอาหารให้กับลูกค้า สำหรับร้านอาหารที่ใช้กระจกเป็นส่วนหนึ่งของตัวร้านและถ้าหากกระจกมีหลายบานหรือมีการนำกระจกมาเป็นจุดขายของร้าน แน่นอนว่าหากไม่ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันแสงแดดให้ดีจะทำให้แสงแดดส่องเข้ามากระทบกับบริเวณในตัวร้านหรือบริเวณที่ลูกค้ากำลังนั่งรับประทานอาหารได้ ด้วยเหตุนี้มู่ลี่หนึ่งในอุปกรณ์ป้องกันแสงแดดจึงมีส่วนสำคัญที่จะช่วยป้องกันไม่ให้แสงแดดส่องเข้ามาภายในบริเวณข้างในร้านได้ นอกจากนี้ยังสามารถตกแต่งร้านได้อีกด้วยเพียงเลือกมู่ลี่ที่มีคุณภาพดีและสีสันที่เข้ากับตัวร้านก็สามารถช่วยตกแต่งร้านได้ สำหรับบทความนี้เราขอแนะนำงานติดตั้งมู่ลี่อลูมิเนียม 25 มม. ในโครงการร้านอาหาร ถนนวัชรพล บางเขน กรุงเทพมหานคร


บรรยากาศของร้านอาหาร ถนนวัชรพล บางเขน กรุงเทพมหานคร ตกแต่งด้วยต้นไม้ให้ความเป็นธรรมชาติและสีที่สดใสสวยงามเข้ากันได้ดีกับสีขาวของโต๊ะ เก้าอี้ และมู่ลี่สีขาวดูเรียบง่าย สบายตา


มู่ลี่อลูมิเนียม 25 มม. เรียบสวยเข้ากับตัวร้านและช่วยตกแต่งให้ร้านดูโดดเด่น มีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

เก้าอี้สีขาวกับมู่ลี่ที่เข้าชุดกันดูกลมกลืนเป็นส่วนเดียวกัน มู่ลี่ที่ปิดสนิทและมีขนาดพอดีกับกระจกสามารถป้องกันแสงแดดที่ส่องกระทบได้เป็นอย่างดี

บรรยากาศรอบ ๆ ร้านอาหารที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น น่าใช้บริการลงตัวด้วยมู่ลี่อลูมิเนียมป้องกันแสงแดด

จะเห็นได้ว่ามู่ลี่นอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดแล้วยังช่วยตกแต่งเพิ่มบรรยากาศให้กับร้านอาหารได้อีกด้วย หากคุณสนใจสอบถามสามารถติดต่อมาได้ตามที่อยู่ข้างล่างนี้

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook :Decorsiam
แผนที่ร้าน