IMG_0267-800

บริการติดผ้าม่าน ที่ หมู่บ้านเอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-หนามแดง

ผ้าม่าน ม่านพับ ม่านม้วน

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนนิยมเลือกใช้ตกแต่งบ้านให้มีบรรยากาศที่นุ่มนวล ผ่อนคลาย และมีสไตล์ที่แตกต่าง ในการตกแต่งบ้านด้วยผ้าม่าน ดีไซน์สวย ทันสมัย วันนี้ทางเราขอแนะนำผลงานการติดตั้งผ้าม่าน ที่ หมู่บ้านเอโทล มัลดีฟส์ บีช ศรีนครินทร์-หนามแดง

IMG_0265เลือกผ้าม่านให้สวยและมีสไตล์

ที่ลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ซึ่งทางลูกค้าได้เลือกใช้ ผ้าม่านกัน UV โทนสีเทา เนื้อผ้ามีความหนาช่วยป้องกันแสงแดดได้ดี มีความเรียบง่าย ดูทันสมัย เพิ่มเติมความพริ้วไหวและสร้างบรรยากาศที่นุ่มนวลด้วยผ้าม่านแบบโปร่งสีขาว

page3-422560ผ้าม่าน เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัว

ให้กับได้เป็นอย่างดี ช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกที่ส่องเข้ามาภายในตัวบ้าน ผ้าม่านจึงเป็นที่นิยมมากสำหรับแต่งบ้านให้มีบรรยากาศที่สดชื่นและผ่อนคลาย

page4-422560ผ้าม่าน ให้ความสวยงาม ทันสมัย เหมาะสำหรับตกแต่งภายในบ้านหรือมุมพักผ่อนที่คุณต้องการเปิด-ปิด รับแสงธรรมชาติหรือป้องกันแสงแดดให้ความเป็นส่วนตัว สร้างความสวยแบบสะดุดตา ควรเลือกใช้ผ้าม่านที่มีสีสันโดดเด่นและดูเรียบง่าย แบบมีสไตล์

page1-422560อีกหนึ่งความสวยงามในการตกแต่งบ้านแบบมีสไตล์ โดยเลือกใช้ผ้าม่านแบบพับในโทนสีแบบเดียวกัน ในส่วนบริเวณประตู-หน้าต่าง บานเล็ก ลูกค้าใช้ ม่านพับ ในการเพิ่มความสวยงาม โดดเด่น สะดุดตา ให้มีความหรูหรา ทันสมัย ด้วยลักษณะที่เรียบง่าย ด้วยการพับเป็นชั้นๆ ซ้อนกัน การใช้งานก็ง่ายเพียงดึงเชือกหรือโซ่ไข่ปลาในการ เปิด-ปิด ม่านพับ

page2-422560สำหรับอีกหนึ่งมุมกับประตูและหน้าต่างบานเล็ก ลูกค้าได้เลือกใช้ ม่านม้วน ในการตกแต่งสถานที่เป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ด้วยรูปแบบที่ทันสมัย ดูเรียบง่าย ใช้บังแสงแดดจากภายนอกได้ดี สามารถม้วนเก็บไว้ด้านบนให้มิดชิดได้ จึงทำให้คุณประหยัดพื้นที่ในการใช้สอย

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน