IMG_7989-800

ผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านพับ แต่งบ้านสวยๆ ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา

ผ้าม่าน นับเป็นทางเลือกใหม่ในการเพิ่มเสน่ห์

สร้างความสวยงามให้กับบ้านของคุณด้วย ผ้าม่าน แต่งบ้านดีไซน์เก๋ ทันสมัย ช่วยเติมแต่งความโดดเด่นได้อย่างลงตัว การเลือกแบบผ้าม่านให้เข้ากับสไตล์การตกแต่งก็เป็นเรื่องสำคัญ ที่จะทำให้เกิดความสวยงามและสมบูรณ์แก่บ้าน ผ้าม่านแต่ละแบบจึงมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป ความชอบในการเลือกผ้าม่าน ที่สะท้อนตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

IMG_7989ผลงานการติดตั้งผ้าม่าน มู่ลี่ ม่านพับ ที่ บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา สมุทรปราการ ลูกค้าเลือกตกแต่งประตูกระจกด้วยผ้าม่านตาไก่ แบบทึบ ลายเส้นสีเทา ซึ่งในจุดนี้จะมีแสงส่องเข้ามาในตัวบ้านอยู่ตลอดเวลา ผ้าม่าน จึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการป้องกันแสงแดด

IMG_7985

ลักษณะของ ม่านพับ

ม่านพับ เป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน มีลักษณะการใช้งานที่โดดเด่น ตัวม่านเป็นแบบพับซ้อนทับกันเป็นชั้นๆ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความเรียบง่ายสบายตา มักจะใช้ติดตรงมุมประตูหน้าต่างบานเล็กๆ มีความแข็งแรง ทนทาน และช่วยประหยัดพื้นที่การใช้งานได้ดี

IMG_7988

มู่ลี่ เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความเรียบง่าย

ใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านเน้นความเรียบง่าย มู่ลี่ไม้ นับว่าเป็นของตกแต่งบ้านที่หลายคนเลือกใช้ ซึ่งในส่วนบริเวณหน้าต่างมุมนี้ลูกค้าได้เลือกใช้ มู่ลี่ไม้ สีน้ำตาล เพื่อใช้ป้องกันแสงแดดจากภายนอกได้  สามารถปรับทิศทางของแสงได้ตามต้องการ ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้พื้นที่ภายในบ้าน และยังโดดเด่นในเรื่องของความทนทานในการใช้งานง่าย เหมาะกับห้องที่ให้ความผ่อนคลาย

IMG_7987ผ้าม่านแต่งบ้านให้สวยทันสมัย ป้องกันแสงแดดได้ดี งานติดตั้ง บ้านเดี่ยว เดอะทรัสต์ แพรกษา สมุทรปราการ

IMG_7986
ผ้าม่านตาไก่ แบบทึบ ลายเส้นสีเทา

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่