IMG_0948-800

ผลงานติดตั้งปูพรมทอ บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46

พรมทอ สร้างความหรูหรา โดดเด่น

พรมเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่หลายคนเลือกใช้ตกแต่งบ้านหรือตามสถานที่ต่างๆ ได้ ตามความต้องการเพื่อสร้างความโดดเด่นและสวยงามในแบบที่คุณสามารถเลือกเองได้ การตกแต่งบ้านด้วยพรมยังมีประโยชน์สำหรับบ้านที่เด็กเล็กหรือผู้อายุ ในการป้องกันการล้มแทกได้ดี

IMG_0948ผลงานติดตั้ง ปู พรมทอ รุ่น A1  กับ พรมทอ รุ่น A2 หนา 8 มิลลิเมตร ที่ หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช ซอย 46 ลูกค้าเลือกใช้พรมทอในการตกแต่งพื้นภายในบ้านให้มีความสวยงาม ดูหรูหรา ทันสมัย อีกทั้งยังให้ผิวสัมผัสนุ่มเดินสบายเท้า ซึ่งในแต่ละห้องลูกค้าได้เลือกปูพรมให้มีสีสันที่แตกต่างจึงทำให้บ้านของคุณดูสวยงาม สดใส นอกจากนี้เนื้อพรมยังมีความหนาเป็นพิเศษ

page-1-4560โถงหน้า ชั้น 2 ลูกค้าเลือกปูพรมทอ สีเทา พรมเนื้อหนานุ่มเดินสบายเท้า ให้ความรู้สึกโดดเด่น ทันสมัย และมีสีสันสวยงาม พรมปูพื้นช่วยเนรมิตรบรรยากาศภายในห้องหรือภายในบ้านให้ดูผ่อนคลาย น่าอยู่

IMG_0949

พรมปูพื้น เนื้อหนานุ่มเดินสบายเท้า

พรมทอโทนสีอ่อนจึงทำให้ภายในห้องดูสว่างและกว้างมากขึ้น จึงทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย สบายตา และมีผิวสัมผิวนุ่มเดินสบายเท้า โดยห้องนอน ชั้น 3 ลูกค้าได้เลือกปูพรมทอ หนา 8 มิลลิเมตร สีฟ้า ซึ่งมีโทนสีอ่อนหวานดูสดใส อีกทั้งยังทำให้ห้องดูกว้างและสว่างมากขึ้น

page-3-4560การตกแต่งบ้านด้วยพรมนั้นมีประโยชน์กับคุณในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการลื่นล้มกระแทกสำหรับบ้านที่มีเด็กเล็ก พรมสามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี หลายคนจึงนิยมปูพรม

IMG_0964

พรมปูพื้นช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ดูผ่อนคลายและอบอุ่น

การตกแต่งบ้านด้วยพรมเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนนิยมเลือกใช้ตกแต่งบ้าน อีกหนึ่งห้องนอนเล็ก ชั้น 2 ลูกค้าได้เลือกใช้พรมในแบบเดียวกันแต่ห้องนี้ลูกค้าเลือกใช้เป็น พรมทอ สีครีม ซึ่งมีโทนสีอ่อนหวาน ดูนุ่มนวล เพราะพรมปูพื้นสามารถสร้างบรรยากาศให้ภายในบ้านมีความสวยงาม หรูหรา และยังช่วยดูดซับเสียงและลดปริมาณเสียงรบกวน ทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

page-4-4560การเลือกพรมในการตกแต่งห้องแต่ละห้องนั้นก็ย่อมแตกต่างกันออกไปด้วย ซึ่งคุณสามารถเลือกแบบและสีเองได้ อีกทั้งยังดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่าย พรมปูพื้นสามารถปรับอารมณ์ความรู้สึกให้ภายในบ้านของคุณ ดูสวยงาม หรูหรา อีกทั้งยังช่วยให้บ้านของคุณดูอบอุ่นและน่าอยู่มากขึ้น

พรมทอ-A1

พรมทอ-A2-รอบ2-copy

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่