IMG_3946-800

ติดม่านม้วน ดีไซน์สวย ดูเรียบง่าย หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช 17

ม่านม้วนคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย

ม่านม้วน เป็นม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมมากเช่นเดียวกันและยังมีดีไซน์ที่เรียบง่าย ทันสมัย ลักษณะในการใช้งานง่ายไม่เปลื้องพื้นที่ เหมาะสำหรับห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก อาคารสำนักงาน ฯลฯ แต่ส่วนใหญ่ม่านม้วนมักจะได้รับความนิยมใช้ในออฟฟิศหรือร้านค้า เพราะคุณสมบัติของม่านม้วนที่สำคัญ คือ ช่วยกรองแสงและบังสายตาจากบุคคลภายนอกได้เพื่อสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัว

IMG_3946ผลงานติดตั้งม่านม้วน ที่ หมู่บ้านกลางเมือง อ่อนนุช 17 ลูกค้าเลือกใช้ม่านม้วน กัน UV โทนสีเทา เพื่อป้องกันแสงแดดและบดบังสายตาจากบุคคลภายนอกได้ดี จึงทำให้เกิดพื้นที่ความเป็นส่วนตัวเพราะในส่วนบริเวณประตูทางเข้าจะเป็นกระจกบานใหญ่และมีแสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้านตลอดเวลา ลูกค้าจึงเลือกใช้ม่านม้วนในการป้องกันแสงแดด

IMG_3955

ม่านม้วนสไตล์หรูหรา ตกแต่งภายในบ้าน

ในส่วนบริเวณกระจกบานเล็กหรือบานหน้าต่างลูกค้าก็ได้เลือกใช้ม่านม้วนเช่นเดียวกัน ม่านม้วน มีสไตล์ที่หรูหรา ทันสมัย เหมาะสำหรับตกแต่งภายในบ้าน ม่านม้วนเป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่มีรูปแบบในการใช้งานที่เรียบง่าย ใช้บดบังแสงสว่างจากภายนอกได้ดี ลักษณะเด่นของม่านม้วน คือ เป็นผ้าผืนใหญ่ที่สามารถม้วนเก็บไว้ด้านบนได้ จึงทำให้ประหยัดพื้นที่

IMG_3967

สร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวด้วย ม่านม้วน สไตล์สวย ดูเรียบง่าย

บริเวณห้องนอนจะมีประตูกระจกบานใหญ่และมีแสงแดดส่องเข้ามาภายในตัวบ้าน ลูกค้าจึงเลือกใช้ม่านม้วนในแบบเดียวกันเพื่อใช้ป้องกันแสงแดดจากภายนอกและสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวได้อย่างลงตัว เมื่อดึงม่านม้วนขึ้นคุณก็สามารถมองเห็นบรรยากาศภายนอกได้ ม่านม้วนกำลังได้รับความนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายเพราะมีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และช่วยสร้างบรรยากาศที่แตกต่างได้

IMG_3962
ม่านม้วนดูแลรักษาทำความสะอาดได้ง่ายไม่อมฝุ่น เมื่อปัดฝุ่นแล้วฝุ่นจะตกลงมาที่พื้นโดยไม่วนกลับไปติดบนม่านอีกครั้ง หากม่านม้วนมีคราบสกปรกก็สามารถใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดรอยฝุ่นออกเท่านั้น

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่