IMG_7857-800

ติดผ้าม่านสวยๆ ผ้าม่านกัน UV ที่ อาคารไพร์มสวีท สุขุมวิท 18

เคล็ดลับติดผ้าม่านให้สวยโดนใจ

ผ้าม่านเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความเป็นส่วนตัวให้กับบุคคลภายในบ้านได้เป็นอย่างดี นอจากนี้ยังช่วยควบคุมแสงจากภายนอกที่ส่องเข้าสู่ภายในบ้านได้ดี ผ้าม่านจึงเป็นที่นิยมใช้ตกแต่งบ้านกันเป็นจำนวนมาก ผ้าม่านทำให้บ้านออกมาดูดี มีสไตล์ ด้วยความที่มีหลากหลายและยังมีสีและแบบให้เลือกหลายหลายชนิดผ้าม่านจึงทำให้บ้านของคุณดูสวยงามและมีบรรยากาศที่ผ่อนคลายมากขึ้น

page2-28260งานติดตั้งผ้าม่านแบบทึบและแบบโปร่งสีขาว ดีไซน์ทันสมัย ที่  อาคารไพร์มสวีท สุขุมวิท 18 ลูกค้าเลือกใช้ผ้าม่านแบบทึบสีเทาเงิน ช่วยป้องกันแสงแดดและสร้างพื้นที่ความเป็นส่วนตัวได้ แต่งเติมความสวยงามและมีบรรยากาศที่นุ่มนวลด้วยผ้าม่านแบบโปร่งสีขาวลายกราฟฟิกสีเทาเงิน

page1-28260

ผ้าม่านแบบทึบแสง

เป็นผ้าม่านอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมมากในการตกแต่งบ้านให้สวยงาม ทันสมัย เหมาะสำหรับห้องหรือพื้นที่ที่ไม่ต้องการให้แสงส่องเข้ามาภายใน ซึ่งลูกค้าเลือกสีของผ้าม่านเป็นโทนสีทึบแสงจากภายนอกจึงไม่สามารถลอดผ่านมาได้ คุณควรเลือกผ้าม่านให้ดูกลมกลืนกับการตกแต่งบ้านให้ดูโดดเด่น สวยงาม ได้ ตามสไตล์ที่คุณเลือกตกแต่ง

IMG_7856

ผ้าม่านแบบโปร่งแสง

การเลือกใช้ผ้าม่านในแต่ละชนิดที่สามารถช่วยคุณควบคุมแสงที่ส่องผ่านหน้าต่างได้แตกต่างกัน ซึ่งลูกค้าได้เลือกใช้ผ้าม่านแบบโปร่งสีขาวลายกราฟฟิกสีเทา ที่ดูพลิ้วไหวสวยงาม เหมาะสำหรับหลายๆ มุมพักผ่อนในบ้าน ที่คุณต้องการเปิดรับแสงธรรมชาติ ให้อากาศถ่ายเทสะดวกและไม่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากนัก ผ้าม่านแบบโปร่งเป็นอีกหนึ่งชนิดที่มีเนื้อผ้าบางให้บรรยากาศภายในบ้านดูนุ่มนวล

IMG_7857ส่วนมุมหน้าต่างมุมนี้ลูกค้าก็ได้เลือกใช้ผ้าม่านในแบบเดียวกัน ซึ่งตัวหน้าต่างจะมีลักษณะเป็นมุมโค้งเมื่อตกแต่งด้วยผ้าม่านจึงทำให้มุมนี้ดูโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ผ้าม่านยังช่วยป้องกันแสงแดดจากภายนอกได้ดีและยังให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ผ้าม่านแบบโปร่งสีขาวยังให้ความพลิ้วไหวสามารถมองผ่านเพื่อดูวิวภายนอกได้

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน