IMG_7771-800

ติดฉากกั้นห้อง PVC ฉากกั้นห้องญี่ปุ่น ที่ หมู่บ้านบุรีรมย์ คลอง 2

ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ช่วยแบ่งพื้นให้เป็นสัดส่วน

เหมาะสำหรับใช้กับพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่และต้องการปรับพื้นที่ให้มีขนาดเล็กลงได้เช่นกัน จึงทำให้คุณประหยัดค่าไฟฟ้าได้มากขึ้นและไม่เปลืองพื้นที่ในการใช้งาน โดยการติดตั้งฉากกั้นห้องเป็นอีกวิธีหนึ่งที่นิยมใช้กันมาก สามารถพับเก็บไว้ด้านข้างได้

page1-1522560

ฉากกั้นห้อง สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้าน

ผลงานติดตั้งฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ที่ หมู่บ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์ ถนนเลียบคลอง 2 ลูกค้าเลือกแบ่งพื้นที่ให้มีความเป็นส่วนตัวด้วย ฉากกั้นห้อง สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้เป็นสัดส่วนได้ง่ายๆ คุณสามารถทำได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องรื้อถอนสิ่งก่อสร้างเก่า ฉากกั้นห้องสามารถติดตั้งได้ง่ายไม่เปลืองพื้นที่

IMG_7770เลือกใช้ ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น

บริเวณห้องอาหารกับห้องรับแขกในการแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน ลูกค้าเลือกใช้ ฉากกั้นห้องแบบญี่ปุ่น ลายไม้สีครีม และตัวกระจกใสเป็นลายเมเปิ้ล โดยลักษณะของฉากประเภทนี้จะดูหรูหรา ทันสมัย กับการออกแบบมาให้สวยงามตรงใจกับผู้ใช้งาน

IMG_7769
อีกหนึ่งมุมลูกค้าเลือกใช้ ฉากกั้นห้องแบบทึบ PVC สีครีมลายไม้ กั้นบริเวณห้องรับแขกกับทางขึ้นบันได โดยในส่วนนี้ลูกค้ามีความต้องการปิดให้มิดชิด ไม่สามารถมองเห็นได้จากภายนอก ฉากกั้นห้องประเภทนี้ ช่วยในการจัดแบ่งห้องให้เป็นสัดส่วนในแบบที่ต้องการให้เป็นเรื่องง่าย มีความหนาและแข็งแรง จึงทำให้มีความคงทนต่อการใช้งาน

www.decorsiam.com ( i design )
เลขที่ 430/19 หมู่5 ถ.ศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ
อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270
Tel : 084-531-8896 , 02-758-6974
E-mail : decorsiam1@gmail.com
Facebook : Decorsiam
แผนที่ร้าน